Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2555

สมยศ พฤกษาเกษมสุข ฝากสวัสดีปีใหม่ 2555


คุณสมยศ พฤกษาเกษมสุข ฝากสวัสดีปีใหม่ 2555

"ขอให้มิตรสหายเข้มแข็ง และแข็งแกร่งพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป ปี 55"

    ยังคงต้องฝ่าฝันกันอีกมาก ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ การเมือง ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่ต้องอาศัยความหนักแน่น อดทน และก็เข้มแข็งจึงจะฝ่าฟันไปได้ (ผมยังคงเชื่อมั่นและศรัทธาในพลังประชาชน ตลอดจนเชื่อมั่นและศรัทธาในประชาธิปไตย) คุกตะรางฤาจะหยุดยั้งความตั้งใจของผม และสุดท้าย

"ผมขอขอบคุณมิตรสหายที่เคลื่อนไหวต่อสู้เพื่อให้ผมและเพื่อน ๆ นักโทษทางการเมืองให้ได้รับอิสระภาพมาอย่างต่อเนื่องตลอดปี 54 ผมจะสู้ต่อตราบจนลมหายใจสุดท้ายของชีวิตผม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น